Thiết bị thang máy được dát vàng

Nền kinh tế nước nhà đang từng bước phát triển mạnh mẽ dưới tác động của công nghiệp hóa. Nhu cầu cũng như chất lượng cuộc sống của người dân đã được cải thiện và nâng cao đáng kể cùng với đó là ngành công nghiệp thiết bị thang máy ngày nay đang dần phát triển, trở thành phương tiện di chuyển thiết yếu trong nhiều công trình nhà ở cao tầng.

thiết bị thang máy dát vàng

Sự xuất hiện của thang máy dát vàng

Với sự tiến bộ của khoa học, công nghệ, những thiết bị thang máy được làm bằng sắt, thép, inox,...không còn quá xa lạ với nhiều người dân. Một thiết bị thang máy với đầy đủ những chức năng cơ bản( thang máy chở khách, thang máy tải hàng, thang máy công trường,...) kết hợp với những công trình xây dựng độc đáo, kiến trúc hoàn mỹ,... giúp đổi mới bộ mặt đất nước. Tuy nhiên, nếu để so sánh với nước bạn, những quốc gia phát triển thì một đất nước đang phát triển như chúng ta có ngành công nghiệp thang máy chỉ là một nhỏ nếu xét về kiến trúc, thẩm mỹ, nghệ thuật hay tài chính. Chúng ta chỉ biết đến với những thiết bị thang máy được làm từ những vật liệu thông thường như inox, gương,... trong khi với thành phố Moscow - thủ đô của một đất nước giàu có đã xuất hiện một chiếc thang máy được làm từ vàng thật vô cùng sa sỉ, tráng lệ.


thang máy được làm bằng vàng

*** Bài viết tham khảo: Thang máy và những kỷ lục thế giới
http://thangmaychinhhang.com/thang-may-va-nhung-ky-luc-the-gioi/

Công trình sang trọng sở hữu thang máy dát vàng

Công trình phải nói là thực sự "sang chảnh" này mọc lên ở Moscow, sở hữu một thiết bị thang máy được làm bằng vàng nguyên chất với mục đích mà nhà đầu tư đưa ra là làm tăng giá trị cho công trình. Số tiền phải bỏ ra để thuê một căn hộ ở đây có giá dao động từ 25 ngàn đến 45 ngàn USD - một con số vô cùng lớn đã nói lên sự sa hoa ở nơi đây. Nó có giá gấp đôi so với những khu nhà sang trọng khác mà vốn dĩ chỉ dành cho giới thượng lưu, nhà giàu, tỷ phú, siêu sao trên thế giới mới có đủ khả năng chi trả tài chính. Khu nhà này gần như là hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi như sở hữu khu bể bơi tuyệt đẹp, có phòng họp, phòng làm việc,... nội thất bên trong cũng được làm từ những vật liệu đắt tiền, quý hiếm. Những dịch vụ được cung cấp cũng chỉ dành riêng cho những vị khách đặc biệt. Đây là công trình được xây dựng với mục đích thể hiện sự hào nhoáng, quyền quý của những người có địa vị, có quyền thế. Khu nhà sang trọng này cùng với sự xuất hiện của thiết bị thang máy dát vàng nên an ninh được siết chặt đến mức tối đa, đội ngũ nhân viên nghiệp vụ giỏi làm nhiệm vụ bảo vệ 24/24.

thang máy bằng vàng sa sỉ


=>Sản phẩm: Thang máy gia đình Fuji - Nhật bản

Một dự án với sự tiêu tiền "mạnh tay" của chủ đầu tư đã nhận được nhiều ý kiến từ dư luận. Đa phần trong sô đó là bày tỏ sự ngưỡng mộ, ngạc nhiên trước một ý tưởng vô cùng sáng tạo, độc đáo và độ chịu chơi nhất nhì thế giới. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến hoài nghi về chiêu trò "dụ dỗ" khách hàng của chủ đầu tư. Việc một thiết bị thang máy được dát vàng cho thấy đây là một bước đột phá về sự thể hiện đẳng cấp, hướng đến một cuộc sống sung sướng, sa hoa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Hô biến thang máy cũ thành mới

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ