Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Thang máy nhập khẩu là một trong những thiết bị đang dần phổ biến trên thị trường. Đây là loại sản phẩm cao cấp được những hộ gia đình có điều kiện yêu thích lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình. Với sự đa dạng về mẫu mã và nguồn gốc, hiện nay có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


Những thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thị trường thang máy hiện tại phải kể đến thang máy Fuji-Nhật Bản,  Mitsubishi, Yusaki,... họ đều có những sản phẩm thang máy nhập khẩu và liên doanh.

Thang máy nhập khẩu dù có một bất lợi khá lớn đến từ mức giá có thể cao hơn 2 lần so với thang máy liên doanh, tuy nhiên dòng thiết bị này có những ưu nhược điểm đáng giá thu hút người tiêu dùng như:

Sản phẩm có tính đồng bộ cao

Thang máy nhập khẩu là dòng thang máy sản xuất trực tiếp tại nước ngoài, 100% theo dây truyền công nghệ hiện đại, khép kín. Kết thúc quá trình sản xuất là một thiết bị hoàn chỉnh nguyên chiếc được tiêu dùng trong nước và xuất khẩu sang các nước khác.


Do toàn bộ trang thiết bị cấu thành nên thang máy đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín nên có tính đồng bộ rất cao. Khách hàng khi mua thang máy hoàn toàn có thể yên tâm về sự hiệu quả của thiết bị.

Chất lượng khá ổn định

Nói về chất lượng của thang máy nhập khẩu thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm do nó được đánh giá rất cao bởi khả năng vận hành ổn định, êm ái, độ bền cao và ít khi cần sửa chữa thay thế.

Việc thiết bị được sản xuất tại các nước phát triển cũng là một lý do lớn khiến cho khách hàng tin tưởng sử dụng loại thang máy này.

Tính thẩm mỹ cao

Thiết bị thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thường được chăm chút về kiểu dáng thiết kế, những đường nét được làm cẩn thận, tỉ mỉ có độ chính xác cao. Người dùng dễ dàng cảm nhận được điều này mỗi khi bước vào trong thang máy cho thấy đây là dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.



Thang máy nhập khẩu có những ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính thẩm mỹ cao hơn so với thang máy liên doanh nhưng không có nghĩa là thang máy liên doanh kém chất lượng và không đẹp. Thang máy liên doanh vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng có sự đòi hỏi ở mức trung bình và khá đồng thời một lợi thế lớn của nó là mức giá vô cùng cạnh tranh.

Bên cạnh những lợi thế kể trên thì thang máy nhập vẫn còn nhiều hạn chế, đặc biệt là mức giá.
Đây là điều khiến nhiều hộ gia đình vẫn còn e ngại trước khi quyết định mua sắm. Một điểm nữa đó là khi lắp đặt, công trình phải đáp ứng những yêu cầu tiêu chuẩn nhất định về kích thước hố thang, không gian lắp đặt,... do đó không phải công trình nào cũng có thể lắp đặt thang máy loại này.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện thực tế mà có sự lựa chọn thang máy phù hợp. Mọi ý kiến thắc mắc về các dòng sản phẩm thang máy nhập khẩu và liên doanh, Quý khách hàng hãy nhấc máy và gọi ngay cho Công ty thang máy Thuận Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hô biến thang máy cũ thành mới

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ