Hô biến thang máy cũ thành mới

Thiết bị máy móc nói chung sau một thời gian sử dụng đều chịu sự mài mòn nhất định, đối với một thiết bị cao cấp như thang máy cũng vậy, nó hoàn toàn có thể xảy ra hỏng hóc bất cứ khi nào gây ảnh hưởng đến người dùng. Điểm nhấn của một chiếc thang máy đến từ nội thất bên trong của nó, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng khó có thể tránh khỏi những thay đổi khiến thiết bị trở nên cũ đi đồng thời xuất hiện thêm những vết trầy xước được tạo ra trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo tính thẩm mỹ của thiết bị luôn được mới và bền hơn, những cách hô biến thang máy cũ thành mới dưới đây rất có ích để Quý khách tham khảo.



Sử dụng chất liệu gỗ ốp lại toàn bộ bề mặt cabin

Không thể phủ nhận một điều rằng chất liệu gỗ khiến sự đẳng cấp, sang trọng của thang máy được nâng lên một tầm cao mới. Nội thất cabin mang màu sắc vân gỗ đem lại cảm giác ấm áp đậm chất cổ điển. Tuy nhiên, đây là giải pháp khá tốn kém bởi gỗ sử dụng thường là gỗ nhập khẩu cao cấp chống mối mọt, thời gian thi công khá lâu, thích hợp cho những công trình có nội thất sử dụng nhiều đồ vật trang trí bằng gỗ, các loại thang máy gia đình lắp đặt trong các ngôi biệt thự sang trọng hay khách sạn, nhà hàng.
Một số mẫu cabin thang máy ốp gỗ cao cấp

Ốp gỗ cho cabin thang máy gia đình
Ốp gỗ cabin thang máy khách sạn
Thang máy ốp gỗ phong cach cổ điển

Sử dụng giấy dán tường
Nếu như không muốn tốn quá nhiều chi phí cho việc ốp gỗ thang máy, Quý khách có thể lựa chọn giấy dán tường để làm mới thiết bị thang máy của gia đình mình. Đây là loại vật liệu đang được sử dụng phổ biến vì mức độ tiện lợi không chỉ được sử dụng để làm mới lại kiến trúc tổng thể của công trình mà còn giúp làm mới thang máy cũ. Những ưu điểm của giấy dán tường:
- Đa dạng mẫu mã, màu sắc.
- Kỹ thuật thi công đơn giản, nhanh chóng.
- Chi phí thấp, linh hoạt trong việc thay mới, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của thang máy.
Bên cạnh đó, nhược điểm của loại vật liệu này là:
- Độ bền kém, dễ dàng bị rạch.
- Không thích hợp sử dụng trong các công trình công cộng do đòi hỏi phải có chế độ bảo quản tốt.


Thay mới toàn bộ vách cabin, cửa thang máy

Đây là giải pháp triệt để làm mới thang máy cũ hiệu quả, tuy nhiên đây là phương án tốn kém nhiều chi phí nhất, chiếm nhiều thời gian thi công và chỉ thích hợp nếu thiết bị thang máy đã quá cũ kỹ. Các loại vật liệu Khách hàng có thể lựa chọn để thay mới vách cabin:

– Inox gương

– Inox sọc nhuyễn

– Inox hoa văn

– Thép phủ sơ

– Inox hoa văn

Với ba cách hô biến thang máy cũ thành mới kể trên, người dùng nên xem xét, tham khảo để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với tình trạng thang máy của mình. Quý khách đang cần tư vấn thêm về cách làm mới thang máy hiệu quả có thể liên lạc với Công ty Thang máy Thuận Phát để được trợ giúp




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ