Lắp đặt thang máy bắt đầu từ tầng 2

Với thực tế sử dụng và lắp đặt thang máy của nhiều gia đình ngày nay có một số điểm riêng khác nhau, Do đó, tùy theo mong muốn, sở thích và nhu cầu từ thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể chủ động tìm hiểu những thông tin cần thiết liên quan đến thang máy trước khi có quyết định mua hàng đúng đắn đem lại hiệu quả trong quá trình sử dụng .

lắp đặt thang máy

Thông thường, thang máy sẽ được lắp đặt từ tầng 1 của công trình, tuy nhiên cũng có không ít trường hợp phải lắp thang máy từ tầng 2. Việc lắp đặt thang máy từ tầng 2 đòi hỏi những thông tin chính xác để tránh sự cố, trục trặc không mong muốn.

*** Sản phẩm: Thang máy gia đình chất lượng
http://thangmaychinhhang.com/san-pham/thang-may-gia-dinh-fuji-nhat-ban/

Tại sao phải lắp đặt thang máy từ tầng 2?

Khi thực hiện lắp đặt thang máy bắt đầu từ tầng 2 của một tòa nhà mà không phải là từ tầng trệt như đa số các công trình khác thực tế sẽ gặp một số khó khăn và tạo sự khó hiểu của nhiều người. Có nhiều nguyên nhân khiến việc này là bắt buộc. Vì thế, khi thi công lắp đặt sẽ phải bảo đảm làm sao để có được sự hiệu quả trong quá trình sử dụng là cao nhất, đồng thời dễ dàng nhất cho các thành viên trong gia đình.

lắp đặt thang máy từ tầng 2

Thông thường, nếu những ngôi nhà có diện tích không gian hạn chế, khi lắp đặt thang máy có kích thước và tải trọng nhỏ sẽ không nhất thiết phải lắp đặt từ tầng 1. Việc thiết bị được lắp đặt từ tầng hai sẽở hữu một số đặc điểm:

– Tiết kiệm không gian cho tầng 1, tạo thêm diện tích rộng rãi để tầng 1 kinh doanh, cho thuê mặt bằng được thuận tiện và hiệu quả.

- Tận dụng không gian tầng trệt để làm nơi để ô tô, xe máy nếu số lượng nhiều, giữ an toàn trong việc bảo vệ tài sản của gia đình.

- Giải pháp lắp đặt phù hợp, lý tưởng với những công trình không thể tiến hành xây hố thang máy từ tầng 1 do độ sâu hố pit không đảm bảo vì những hạng mục công trình đã đươc xây từ trước.

Khắc phục độ sâu hố pit khi lắp đặt thang máy

Đối với những công trình gặp hạn chế về độ sâu từ hố pit thang máy, trước khi lắp đặt thang máy, nhân viên kỹ thuật cần căn cứ từ thực tế để tư vấn dòng thiết bị cũng như cách xây dựng hố thang thích hợp. Nếu như tầng 1 của công trình không thể đảm bảo việc thi công hố pit có độ sâu tối thiểu là 600mm, khi ấy một phần hố thang sẽ xuất hiện kéo xuống tầng 1 làm ảnh hưởng tới vấn đề thẩm mỹ của công trình đồng thời ảnh hưởng không gian sử dụng. Vì vậy, cần có giải pháp phù hợp, khéo léo để đảm bảo sự hài hòa của tổng thể công trình.

lắp đặt thang máy đẹp

Trong tình huống này việc tạo hố pit có mộ t phần nhỏ được nằm chìm bên dưới tầng 1 và một phần được nổi lên trên tầng 2 sẽ đảm bảo sự cân đối.

Thực tế có nhiều giải pháp để lắp đặt thang máy trong các công trình của các hộ gia đình. Tùy theo những hoàn cảnh cụ thể và tình trạng của mỗi công trình mà có những hướng giải quyết phù hợp. Chỉ khi lựa chọn đúng giải pháp thì mới đem lại hiệu quả sử dụng tối đa của các thành viên trong gia đình. Để có những giải pháp và những sản phẩm thang máy phù hợp với công trình của mình, Quý khách đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được giúp đỡ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Hô biến thang máy cũ thành mới

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ