Thiết bị thang máy tự chế

Để đáp ứng nhu cầu đời sống ngày càng cao của con người, thị trường thang máy cũng từ đó mà có những bước tiến phát triển mạnh mẽ. Là một sản phẩm dần trở nên quan trọng không thể thiếu trong những tòa nhà cao tầng, để đáp ứng đươc nhu cầu này, nhiều đơn vị cung cấp thang máy hình thành, thế nhưng trong nhiều công trình, người ta đã sử dụng những thiết bị thang máy tự chế để cho công nhân di chuyển và vận chuyển hàng hóa mà không biết được những nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.


Những thông tin về thang máy tự chế

Đây là loại thang máy được sử dụng phổ biến trong những công trình xây dựng có nhu cầu chuyên chở nguyên vật liệu với trọng lượng lớn và thường được gọi là thang máy công trường. Đa số chúng đều không rõ nguồn gốc xuất sứ cũng như không được kiểm định đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn tối thiểu mà một chiếc thang máy cần phải có. Từ thực tế cho thấy, đã có không ít vụ tai nạn thang máy tự chế kinh hoàng ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế và đặc biệt là con người. Mặc dù vậy, người ta vẫn chưa thực sự quan tâm và thấy được tầm quan trọng của vấn đề này. Nguy cơ những vụ tai nạn thang máy ngày càng cao, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của những thương hiệu thang máy uy tín trong ngành.


Những lý do không nên sử dụng thang máy tự chế:

- Không có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất sứ gây cảm giác hoang mang cho người dùng.

- Đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy không phải là những doanh nghiệp uy tín, trình độ không cao và thiếu tính chuyên nghiệp.

- Không đạt chuẩn an toàn do đó mang trong mình nhiều rủi ro.

- Không có chế độ bảo hành, bảo trì định kỳ đồng thời không có đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm nếu thiết bị hỏng hóc, gặp sự cố.


Thang máy tự chế thực sự không đảm bảo an toàn nếu người dùng cố ý sử dụng nó để di chuyển, tuy nhiên bên trong những công trình đang xây dựng lại khó mà có thể thiếu bóng dáng của nó do sự hiệu quả mà thiết bị mang lại. Để đảm bảo quá trình sử dụng không gặp sai sót cũng như đảm bảo sự an toàn, người dùng nên lựa chọn những sản phẩm thiết bị thang máy đã qua kiểm định được cung cấp bởi những đơn vị uy tín, đặc biệt quan tâm đến công tác bảo trì, bảo dưỡng thang máy để phát hiện sớm những hỏng hóc và có hướng xử lý kịp thời.

Để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm thiết bị thang máy, thang máy gia đình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng của Thang máy Thuận Phát để được giúp đỡ tận tình nhất.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Hô biến thang máy cũ thành mới

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ