Những mẫu thang máy gia đình bền, đẹp

Hiện nay thị trường thang máy đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp cung cấp, lắp đặt trang thiết bị thang máy gia đình. Người tiêu dùng cần tìm hiều kỹ về sản phẩm cũng như những đơn vị này để chắc chắn chất lượng thang máy mà họ đang cung cấp là tốt nhất.



Công ty thang máy Thuận Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt những sản phẩm thang máy đến từ những thương hiệu lớn như thang máy gia đình Fuji, Yusaki,.., tất cả đều đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.

Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp 2 dòng thang máy gia đình chính với mục đích đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng là thang máy có phòng máy và không phòng máy. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng từ đó khách hàng có thể nghiên cứu trươc khi mua hàng.

THANG MÁY GIA ĐÌNH KHÔNG PHÒNG MÁY.

Do sự phát triển của khoa học, công nghệ đây là loại thang máy mới được nghiên cứu và chính thức đưa vào sử dụng thời gian gần đây. Sự xuất hiện của loại thang máy này giúp giải quyết vấn đề hạn chế chiều cao của công trình. 


Một ưu điểm nữa của thang máy không phòng máy chính là việc nó sở hữu động cơ không hộp số tiết kiệm điện, ít gây tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Tuy nhiên nhược điểm lớn của loại thang máy này là chi phí lắp đặt sẽ tốn thêm một khoản so với thang máy có phòng máy đồng thời việc cứu hộ, bảo trì gặp không ít khó khăn khi thực hiện.

THANG MÁY GIA ĐÌNH CÓ PHÒNG MÁY.

Là dòng thang máy truyền thống đã có mặt từ rất lâu, thang máy trong quá trình hoạt động khá ổn định, độ bền tốt. Ưu điểm lớn của dòng thang máy này là tiết kiệm được một khoản khoảng 40 triệu đồng so với thang máy không phòng máy.

Bên cạnh đó, việc bảo trì, bảo dưỡng hay công tác cứu hộ cũng được thực hiện dễ dàng hơn.



Tuy nhiên, khi lựa chọn thang máy có phòng máy đòi hỏi các công trình sử dụng phải có kích thước, chiều cao mà nhà cung cấp đưa ra.

Cùng với việc cung cấp 2 loại thang máy chính trên, Công ty thang máy Thuận Phát cũng mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng về mẫu mã, yêu cầu, sở thích,.. Những mẫu thang máy gia đình mà công ty đang bán chạy là kiểu inox sọc nhuyễn, inox gương, ốp gỗ,.. tất cả đều rất sang trọng, hiện đại tôn vinh nét đẹp của tổng thể công trình.


Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty Thuận Phát để biết thêm chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Hô biến thang máy cũ thành mới

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ