Kích thước của những thiết bị thang máy gia đình

Những thiết bị thang máy gia đình hiện nay được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư, các hộ gia đình có nhu cầu mua thang máy phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của mình. Trên thực tế, dù là bất kỳ loại thang máy nào cũng cần được tìm hiểu kỹ lưỡng về những thông tin liên quan như kích thước, tải trọng cũng như chất lượng chung để đảm bảo tốt việc sử dụng thường xuyên, đáp ứng được các yêu cầu lắp đặt thang máy.


Thang máy gia đình sở hữu kích thước đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Dựa trên nguồn gôc xuất sứ, ta có thể chia dòng sản phẩm thang máy ngày nay thành 2 loai: thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là những thiết bị homelift đến từ những thương hiệu, ông lớn nổi tiếng trên Thế Giới đạt được nhiều thành công, giải thưởng trong ngành công nghiệp Thang máy như Mitsubishi, Hitachi, Fuji, Yusaki….chúng đều được trải qua những quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như chất lượng. Dù vậy loại thang máy này lại vẫn còn một số hạn chế khiến khách hàng băn khoăn do thời gian chờ đợi vận chuyển từ nước ngoài về nước lâu, giá thành, chi phí bảo trì, sửa cữa thay thế cao.



Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy mang trong mình những thiết bị quan trọng như điều khiển tín hiệu, động cơ máy kéo, biến tần được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chúng được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại nhất. Phần còn lại như cabin thang máy và vách cabin sẽ được sản xuất và gia công trực tiếp trong nước. Đây là loại thang máy có kích thước dễ dàng linh hoạt điều chỉnh để có thể lắp đặt trong những công trình có hố thang không đạt chuẩn. Tuy nhiên, nhược điểm của những thiết bị liên doanh này khả năng hoàn thiện cabin không được cao và chính xác bằng thang máy nhập khẩu vì thiếu tính đồng bộ.



Hiện nay, thang máy không còn là sản phẩm quá kén người tiêu dùng bởi chúng đang dần phổ biến đem đến nhiều chủng loại, kích thước mẫu mã khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Quý khách hàng nên cân nhắc, tính toán những yếu tố cụ thể như kích thước hố thang, mặt sàn, vị trí lắp đặt,... để chọn được thiết bị thang máy gia đình có kích thước, tải trọng phù hợp.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt trang thiết bị thang máy gia đình, thang máy tải khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thang máy Thuận Phát để được tư vấn, hỗ trợ



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Hô biến thang máy cũ thành mới

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ