Những tính năng nổi bật của thang máy gia đình Fuji

Nổi bật với những đặc trưng mang nét hiện đại nhằm nâng cao chất lượng và gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng toàn diện, dòng thang máy đến từ thương hiệu Fuji có những tính năng nổi bật đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng mong chờ ở một sản phẩm thang máy.




Khả năng truyền và nhận dữ liệu chính xác.

Thang máy gia đình Fuji sử dụng hệ thống bo mạch điện tử điều khiển xử lý chuyên dụng cho phép giảm thiểu một cách đáng kể hệ thống dây dẫn ngoại vi giữa các bo mạch cho tốc độ truyền dẫn cao và chính xác làm tăng độ tin cậy.

Tự động đưa thang máy về bằng tầng tự động

Khi thang máy vẫn hoạt động ngay cả khi cabin nằm ngoài vùng bằng tầng nhưng những điều kiện an toàn vẫn được đảm bảo thì hệ thống sẽ tự động chuyển động về bằng tầng với tốc độ giảm dần, Đây là tính năng quan trọng để bảo vệ tính mạng của người sử dụng thang máy.

Chức năng tùy chỉnh thời gian đóng mở cửa thang

Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà đội ngũ nhân viên kỹ thuật có thể cài đặt thời gian đóng mở cửa thang. Việc khách hàng có thể lựa chọn mức thời gian chờ đợi cửa thang máy sao cho phù hợp với những đặc điểm di chuyển khác nhau góp phần bảo vệ thiết bị tốt hơn.


Linh hoạt khi đóng mở cửa thang máy


Trên bảng điều khiển có thêm nút đóng mở nhanh để người dùng có thể giữ hoặc đóng nhanh cửa thang.

Tự động thay đổi tầng dừng

Khi thang dừng ở tầng đích, trong vòng 15 giây nếu hệ thống không nhận được tín hiệu mở hết cửa, cửa sẽ đóng tự động, sau đó thang sẽ di chuyển đến tầng kế tiếp để mở cửa.

Từ chối gọi tầng từ bên ngoài cabin khi đủ tải

Khi thang máy đầy tải ở chế độ hoạt động bình thường, nó sẽ chỉ thực hiện các lệnh gọi tầng bên trong cabin và bỏ qua các lệnh bên ngoài.



Thang máy gia đình Fuji với những tính năng đáng giá như trên chắc hẳn sẽ khiến bạn cân nhắc việc lắp đặt một chiếc bên trong gia đình mình. Khách hàng có sự quan tâm đối với thang máy Fuji hay các dòng thang máy khác có thể gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Hô biến thang máy cũ thành mới

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ