Lựa chọn nội thất thang máy dựa trên những yếu tố nào?

Lựa chọn nội thất thang máy gia đình để có được một tổng thể đẹp tưởng như đơn giản nhưng nếu không cân nhắc kĩ trước khi lắp đặt sẽ rất có thể để lại tiếc nuối cho gia chủ sau này.

Mỗi khi sử dụng thang máy cũng là lúc chúng ta có một chút thời gian để thư giãn. Đứng bên trong một chiếc thang máy có nội thất đẹp chắc chắn ta sẽ thấy thích thú hơn một chiếc thang máy nội thất nhàm chán. Vậy thế nào là một nội thất thang máy đẹp ? Hãy để Thang máy Thuận Phát cho bạn biết nhé.


Thang máy đẹp hay không chúng ta thường đánh giá qua chính nội thất cabin của thang máy. Nội thất cabin chúng ta đang thấy trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Một cabin đẹp phải có sự kết hợp hài hòa, thống nhất, đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

*Tay vịn
-Không cần phải nói chắc chúng ta cũng đều biết tay vịn để làm gì rồi đúng không? Có nhiều kiểu thiết kế tay vịn, tùy theo yêu cầu của khách hàng và tổng thể thang máy. Chúng thường được thiết kế nằm giữa cabin, ở vị trí giúp khách hàng dễ dàng sử dụng. Vật liệu làm nên tay vịn thường là những vật liệu cao cấp, cứng cáp, độ bền cao.


*Vách thang
-Đa số chúng ta khi sử dụng thang máy thường có thói quen nhìn xung quanh thang máy. Để tạo điểm nhấn cho tổng thế nội thất thang máy mỗi khi chúng ta nhìn xung quanh, vách cabin được làm từ các vật liệu cao cấp, trang trí hoa văn độc đáo, tạo cảm giác mới lạ. Đặc biệt, những kiểu hoa văn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng như hình hoa cách điệu, sọc ngang dọc, chấm bi,.. cũng được sử dụng nhiều.


*Đèn chiếu sáng
-Hệ thống đèn chiếu sáng là đèn led sẽ giúp tiết kiệm điện năng. Sắp xếp đèn khoa học, sáng tạo để tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho thang máy. Ngoài việc để chiếu sáng, hệ thống đèn sẽ đem lại một số hiệu ứng rất quý giá: đèn màu vàng sẽ cho cảm giác ấm áp còn đèn trắng tạo sự mát mẻ, hiện đại.



*Trần giả
-Là bộ phận trên cùng trong cabin, thường được thiết kế có sự kết nối với vách thang. Ngoài việc trang trí bằng các họa tiết, hoa văn tinh tế, độc đáo, các mẫu trần thang ngày nay đa phần đều trang bị hệ thống đèn led siêu tiết kiệm điện, chiếu sáng dịu nhẹ không gây chói.


*Sàn cabin
-Là bộ phận mà chúng ta đứng lên, sàn cabin thường được làm từ đá Granite với độ cứng, độ bền theo thời gian cao. Có nhiều mẫu mã sàn đá khác nhau đa dạng , nhưng cũng nên cân nhắc trước khi lựa chọn sao cho phù hợp với những nội thất còn lại của thang.



Hãy tìm đến công ty uy tín nhất để được cung cấp thang máy chất lượng và được tư vấn chọn lựa nội thất thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công ty thang máy Thuận Phát tự tin là nơi khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.


Có thể bạn quan tâm: Thang máy gia đình Fuji - Nhật Bản


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm mạnh của thang máy nhập khẩu

Hô biến thang máy cũ thành mới

Thẻ từ thang máy - Những ưu nhược điểm của giải pháp thẻ từ